Công Ty TNHH Đức Thắng Xin Gửi Tới Quý Khách Hàng/Quý đối Tác Và Gia đình Lời Chúc Mừng Năm Mới 2021

76 lượt xem

Kính gửi Quý khách hàng/Quý đối tác

Trong không khí hân hoan náo nhiệt của ngày Tết cổ truyền, Công ty TNHH Đức Thắng xin gửi tới Quý khách hàng/Quý đối tác và gia đình lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách : AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - TÀI LỘC - MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC

Năm qua, cùng với sự nỗ lực làm việc không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân viên, và nhận được sự ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách. Có được thành công đó, chúng tôi hiểu rằng những đóng góp ý kiến chính là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của công ty.

Bằng tất cả tấm lòng chân thành, chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, gắn kết của Quý vị trong thời gian tới.
Để xứng đáng giữ gìn được niềm tin yêu đó. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến chất lượng cao nhất, đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Với tôn chỉ hoạt động là tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó bền chặt với mỗi khách hàng của mình. Đảm bảo sự hợp tác dựa trên tinh thần tin cậy và tôn trọng lẫn nhau nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Chào đón Tết cổ truyền, thay mặt lãnh đạo và toàn bộ nhân viên công ty xin gửi tới Quý khách hàng/Quý đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, may mắn tài lộc. Cảm ơn Quý khách/Quý đối tác đã đồng hành, tin tưởng lựa chọn Công ty Đức Thắng trong suốt một năm vừa qua.

Kính chúc Quý khách một năm mới Sức khỏe dồi dào – Vạn sự như ý.

Trân trọng!
---------------------------------
CÔNG TY TNHH ĐỨC THẮNG
???? 302 - Lê Văn Lương - p. An Tảo - Tp. Hưng Yên
☎️ 0221.3 862 259
???? www.xaydungHungYen.vn
???? ww.Youtube.com/xaydungHungYenVN
???? #xây_dựng_Hưng_Yên #xaydunghungyen